Language Experiences Management for Early Childhood
แฟ้มสะสมงานรายวิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555
บันทึกการเรียนวันที่28/9/55 ครั้งที่16
วันนี้เป็นวันเรียนคาบสุดท้าย วันนี้ได้วิเคราะห์ข้อดี ข้อจำกัดของ Tablat ในการนำมาใช้กับเด็ก ชั้นประถมศึกษาปีที่1
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น